Lý do bạn nên chọn Gia huy làm đơn vị cung cấp cây cảnh

Lý do nào khiến bạn nên chọn nhà vườn Gia huy là đơn vị cung cấp cây cảnh? Xin hãy đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về chúng tôi:

 

Khi mua một sản phẩm nào đó thì thường chúng tôi và các bạn sẽ có một vài tiêu chí để lựa chọn đơn vị cung cấp như giá cả, chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ sau bán hàng ra sao hay có chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng không?

 

Không ai muốn mua một sản phẩm kém chất lượng, giá quá đắt hay chất lượng dịch vụ sau bán hàng quá kém cả. Đến chính chúng tôi cũng sẽ không bỏ tiền ra mua chứ chưa nói đến các bạn. Như vậy thì tại sao Chúng tôi lại khuyên bạn mua sản phẩm của chúng tôi.

 

Vườn ươm cây cảnh gia huy

 

1. Giá cả luôn tốt nhất

 

Giá luôn là yếu tố quan trọng để quyết định mua hàng. Ở cây xanh Gia huy, chúng tôi không những chọn những sản phẩm chất lượng mà còn tối ưu mọi chi phí để đưa đến cho quý khách hàng giá cả tốt nhất của sản phẩm.

 

Để hạn chế giá bán, chúng tôi thường nhập hàng tận gốc các nhà vườn, không hề qua bất kỳ khâu trung gian nào, và cũng chính vì vấn đề này nên giá cả của chúng tôi thường ít biến động hơn so với thị trường.

 

Hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn khi mua cây cảnh. Bạn có thể lựa chọn một vài công ty trên mạng cũng như chúng tôi hoặc bạn có thể ra chợ mua.có 2 chợ lớn mà bạn có thể mua cây cảnh là chợ Bưởi (Hoàng Hoa Thám) và chợ Vạn phúc (Hà Đông).

 

Nhưng thật sự nếu bạn đã mua hàng ở chợ thì chính bạn cũng hiểu rằng giá cả ở đây rất loạn, Bạn có thể trả giá đúng hoặc bị hớ, không những vậy bạn còn phải thêm 1 chi phí không nhỏ khi mua cây là thuê xe ôm vận chuyển, đoạn đường ngắn thì 50.000 đến 100.000, dài thì 150.0000 đến > 200.000.

 

Tính toán đi, tính toán lại thì rõ ràng bạn đã trả rất nhiều loại phí cho 1 sản phẩm.

 

Với chúng tôi thì khác, Giá chúng tôi không những ổn định, có thể thấp hơn cả giá chợ và đặc biệt là Chúng tôi luôn miễn phí vận chuyển tận nhà bạn trong nội thành Hà Nội.

 

Đây là một trong những lợi ích mà chúng tôi luôn muốn dành cho bất kỳ quý khách nào khi đến với Chúng tôi.

 

 Chậu hoa mai vạn phúc

 

2. Chất lượng cây luôn được đảm bảo, chăm sóc kỹ lưỡng

 

Bên cạnh yếu tố giá cả thì chất lượng luôn là thứ chúng ta quan tâm, nhiều khi còn quan tâm hơn cả yếu tố giá cả. Vậy làm sao để đánh giá được 1 sản phẩm cây cảnh gọi là chất lượng, sống bền hay phát triển tốt?

 

– Hàng luôn được chúng tôi nhập mới định kỳ 1 tháng 4 lần nên cây cảnh tại vườn chúng tôi luôn ổn định về chất lượng. Điều này giúp cây sống bền hơn, lâu hơn về tuổi thọ khi đến tay quý khách hàng.

 

– Cây được trồng tại vườn ươm với đầy đủ điều kiện tốt nhất giúp cây phát triển ổn định, được chăm sóc với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong trồng cây.

 

>> Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua cây cảnh

 

– Và để đảm bảo uy tín về chất lượng, chúng tôi sẵn sàng đổi mới trong 7 ngày và bảo hành tới tận 45 ngày khi các Bạn mua cây của Chúng tôi.

 

Ngoài ra, bạn cũng có quyền được đổi cây khác trong quá trình giao nhận mà cảm thấy không ưng ý về chất lượng cây cũng như hình dáng cây, đây chính là sự khác biệt với một số đơn vị khác và tại các chợ cây cảnh.

 

>> Các bạn cần xem thêm: Chính sách đổi trả hàng.

 

3. Chế độ hậu mãi

 

Khi đã tin tưởng chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ luôn an tâm về chính sách hỗ trợ sau bán hàng của Gia huy. Chúng tôi tư vấn về thiết kế, thi công, hướng dẫn chăm sóc cây 24/24, bất kỳ khi nào bạn cần. Sẵn sàng cùng bạn giải quyết các vấn đề phát sinh khi cây cảnh hoặc dự án gặp vấn đề.

 

Đội ngũ nhân viên trực tiếp tới kiểm tra và giải quyết nếu bạn không thể xử lý được.

 

Nếu đã là khách hàng của Chúng tôi, các Bạn sẽ được tham gia chương trình đổi cây cũ lấy cây mới với chi phí không thể tốt hơn khi cây đã quá còi cọc, sâu bệnh và không thể sử dụng được nữa.

 

>> Chi tiết: Dịch vụ đổi cũ lấy mới

 

4. Luôn có các chương trình khuyến mại hàng tháng nhằm tri ân khách hàng

 

Với Tất cả các khách hàng mới và đã thân thiết với Gia huy, Chúng tôi luôn có những món quà ý nghĩa kèm theo khi Quý khách hàng mua cây.

 

Đó có thể là những món quà nhỏ hoặc một chương trình giảm giá nào đó và có thể giá trị nó không lớn nhưng với Gia huy nó thể hiện chúng tôi luôn muốn quan tâm tới các Bạn, thể hiện sự trân trọng khi các Bạn đã tin tưởng và mua hàng tại Gia huy.

LỜI KẾT

 

Trên đây có thể là một chút chia sẻ về những giá trị mà chúng tôi muốn nhắn nhủ tới Quý khách hàng khi mua cây của chúng tôi. Hãy nhấc máy và gọi điện cho Gia huy để nhận được những giá trị tốt nhất khi mua hàng.

 

Chúng  tôi không hứa nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức mình để làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đẫ đặt niềm tin vào Chúng tôi.

 

Nếu Anh Chị cần tư vấn về cây cảnh, xin hãy liên hệ với bên em qua thông tin:

 

Nhà vườn Gia huy

Địa chỉ: Khu đô thị An khánh, Hoài Đức, Hà Nội (Cách pic C thăng long 7km)

Hotline: 0985 010 406 – 02439 190 19

Trân trọng!

Để lại 1 bình luận giúp Gia Huy phục vụ Anh/Chị tốt hơn nhé!

avatar