Xu hướng lựa chọn cây cảnh nội thất văn phòng năm 2015- 2016

Ngày nay việc chọn lựa cây xanh tạo cảnh quan cho văn phòng là rất quan trọng. Cây xanh Gia Huy xin tổng hợp các loại cây cảnh đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Mời các bạn tham khảo

Vẻ đẹp thiên nhiên không bao giờ là nhàm chán đối với mỗi chúng ta, thiên nhiên mang lai cho ta nhiều cảm hứng sáng tạo, làm cuộc sống của chúng ta ngày càng ý nghĩa và phong phú hơn. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay có lẽ ai ai cũng muốn hòa mình vào thiên nhiên và mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống cùa mình hơn. Chính vì thế mà cây cảnh nội thất ngày nay rất được quan tâm và chú ý kỹ lưỡng, từ khâu thiết kế vị trí đặt, đến sự phù hợp về phong thủy cho người sừ dụng…. Với mong muốn đem lai không sống thật hiện đại và xanh mát cho Quý khách hàng,

 

xu hướng chọn cây cảnh năm 2015-2016

 

công ty Cây xanh Gia huy xin giới thiệu một vài xu hướng sử dụng cây cảnh nội thất năm 2015-2016 để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

 

Chọn cây nội thất cho phòng làm việc: Văn phòng làm việc là nơi ta gắng bó phần nhiều thời gian trong ngày tại đây, để có một không gian làm việc thật lý tưởng ta không thể sơ sài được. Ở đây ta nên chon các cây nhiều màu sắc rực rỡ để tăng năng suất làm việc.

Trong phòng làm việc nếu bài trí các loại cây hoa trên bàn và các loại cây xanh văn phòng giúp đem lại nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp công việc đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, văn phòng có cây cảnh còn giúp giảm áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Một số loại hoa giúp cho văn phòng làm việc trở nên xinh động hơn như hoa sống đời, hoa landero, lan hồ điệp, hoa anh thảo ,…tùy vào sở thích và vị trí mà chúng ta chon hoa chậu hay chậu cây cảnh phù hợp nhất.

 

Chậu cây xanh cho văn phòng:

 

ta nên cho cây có tán vừa, không làm ảnh hưởng đến lối đi trong văn phòng, cây có độ bên tốt trong môi trường máy lạnh. Chúng tôi xin giới thiệu một sồ loại cây như:

 

với tán lá xanh, tán rộng, dễ chăm sóc cây này thích hợp để các vị trí rộng như sảnh tòa nhà, quầy tiếp tân của tòa nhà, phòng làm việc của sếp, phòng tiếp khách, hội trường, Ngoài ra còn ra nhiều cây cảnh văn phòng khác như: cau hawaiicây phát tài, cây kim phát tài, cây phú quý ,cây thanh tâm,… rất được các công ty lưa chọn để bài trí cho văn phòng làm việc.

 

Cây trong bếp:

Với không gian bếp bạn nên trồng những cây nhỏ gọn, tránh vướng víu và có tác dụng khử mùi, giảm khói như dương xỉ, lưởi hổ. Phòng ăn nên đặt một số chậu cây có sắc màu vui tươi kích thích tiêu hoá như: tía tô cảnh, châu rau quế, rau ngò gai…Những chậu cây này không những có tác dụng làm trang trí phòng bếp mà còn rất thuận tiện khi ta sử dụng một vài lá cho tô canh, nồi cá kho nhà bạn thêm thơm lừng.

 

Chậu ớt cảnh: Với các không gian chuyển tiếp trong ngoài như hàng hiên, cửa sổ thì cây trồng lựa chọn dễ hơn do tiếp xúc trực tiếp với nắng gió bên ngoài. Tuy vậy, bạn vẫn cần chú ý đến độ sáng của mặt lá, tầm nhìn và sự tương ứng với từng không không gian cục thể. Để tiết kiệm thời gian chăm sóc cây bạn nên chọn cây dễ sống:

 

– Cây chịu nắng gồm: cau vàng, cau hawaii, cau đỏ, trúc nhật, mật cật, đại phú gia, đa búp đỏ.

 

– Cây chịu mát ít (phòng khách, cầu thang, góc nhà…) gồm: lan ý , kim phát tài, trầu bà, tai phật, thanh tâm
, trúc đốm.

 

Chọn cây phù hợp với phong thủy

 

Trước cửa ra vào nên chọn cây phát tài, cau đỏ, đại phú gia, nguyệt quế

 

Cây mang đến may mắn gồm: Kim phát tài , thịnh vượng , phúc lộc thọ , cây đô la, kim ngân,cây vạn lộc, cây phúc lộc thọ.

Cây có tác dụng che hướng xấu: Nên chọn cây lá to tròn, tán cây cao lớn như bụi cau vàng, mật cật, đa búp đỏ, trúc bách hợp,…

 

Nếu cây nội thất  đặt nơi có một phần ánh sáng ban mai chiếu vào như nhà hướng đông thì cây sống rất lâu do được quang hợp thường xuyên. Ngược lại nếu căn nhà không có ánh sáng thì cần phải có thời gian đưa cây ra ngoài nơi có ánh sáng một phần mỗi tuần một lần.

 

Nhằm mục đích mang lại không gian sống luôn mới mẻ và sinh động cho quý khách hàng hy vọng bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẽ được phần nào xu hướng chọn cây nội thất mới nhất để quý khách hàng nào đang có ý định làm mới thêm văn phòng làm việc hoặc có ý định tân trang mái ấm, chốn đi về mỗi ngày sẽ có thêm những ý tưởng mới về bài trí cây cảnh nội thất

 

Tham khảo các cây cảnh đẹp ở đây

Theo Cây xanh Gia Huy

Để lại 1 bình luận giúp Gia Huy phục vụ Anh/Chị tốt hơn nhé!

avatar