Dịch vụ đổi hàng cũ lấy hàng mới

nhằm hỗ trợ quý khách hàng luôn có cây mới với chi phí thấp nhất. Gia huy đưa ra chương trình đổi cây cũ lấy cây mới. chi tiết xem bên trong đây…

chương trình đổi cũ lấy mới

 

có rất nhiều nguyên nhân để bạn phải thay chậu hay cây khi đã mua nó về. Cây cảnh là một vật thể sống, việc chăm sóc tốt thì cây sẽ phát triển tốt và cũng đến một thời điểm nào đó cây sẽ chết khi đã quá cằn hoặc già, còn nếu bạn chăm sóc không tốt, cây có thể chết bất cứ lúc nào, rồi do thời tiết, điều kiện khách quan tác động đến cây, tất cả đều khiến cây chết và bạn cần phải thay nó, nếu bạn đã hiểu được giá trị mà nó mang lại.

 

>> Tham khảo: những lợi ích bạn nhận được khi trồng cây cảnh trong nhà

Khi bạn đã hiểu được giá trị của nó rồi thì chắc chắn chúng ta sẽ cần thay cây mới. Bạn có thể gọi điện tới nhà cung cấp để yêu cầu thay cây mới hoàn toàn với chi phí tương đương với cây cũ. Vâng, ý Gia huy muốn nói là hoàn toàn mới luôn. Còn bạn muốn tiết kiệm chi phí thì sao? có cách nào không?, chúng tôi nói có.

 

Gia huy cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ “đổi cây cũ lấy cây mới“. Nếu cây của bạn đã mất dáng, cây đã quá cằn cỗi, hơi xấu, chậu cây bị vỡ …v…v… Có rất nhiều nguyên nhân như  vậy để bạn muốn đổi cây. Điều quan trọng là phương thức đổi cây như thế nào? và Giá cả trao đổi là bao nhiêu?

 

1. Phương thức đổi cây cũ lấy mới

 

Bạn hãy gọi cho chúng tôi và mô tả tình trang cây hiện tại. Với các yếu tố như: đất đã cằn chưa? cây bị chết hay đã quá còi cọc, già nua? chậu cũ hay mới và có muốn đổi chậu không? các phụ kiện đi kèm còn nguyên vẹn không?.

 

Sau đó, chúng tôi sẽ phân tích và trả lời trực tiếp cho các bạn về giá cả, thời gian giao hàng và thay cây. Chúng tôi sẽ tới trực tiếp địa chỉ của các bạn, thay cây, thay đất mới, bón phân và trang trí phụ kiện đi kèm. Các bạn yên tâm, ngoài chi phí thay cây ra, còn các chi phí khác chúng tôi đều miễn phí cho các bạn. Kể cả phụ kiện, đất trồng cây hay phân bón cây.

 

2. Giá đổi cây cũ lấy cây mới

 

Rất khó để đưa ra một cái giá cụ thể tới các bạn vì tùy vào tình trạng cây hiện tại của bạn, cũng tùy thuộc vào từng loại cây, sau khi phân tích và đánh giá tình trạng, chúng tôi mới có thể đưa ra các giá cuối cùng và trả lời cho các Bạn được. Nhưng chi phí đổi cây thường dao động vào khoảng 15% đến 40% so với cây cũ. Với

 

Với hình thức này, sau khi đã thống nhất về quy trình đổi cây, bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi hoặc thanh toán trực tiếp trong quá trình thay cây.

 

Trên đây là những thông tin căn bản về dịch vụ đổi cây cũ lấy cây mới của công ty cây xanh Gia Huy. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết.

 

Công ty cây xanh Gia Huy

 

Địa chỉ: Vân lũng, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (sau thiên đường bảo sơn)

 

SĐT: 0985 01 04 06 – 043 999 00 22

 

Email: cayxanhgiahuy@gmail.com

Để lại 1 bình luận giúp Gia Huy phục vụ Anh/Chị tốt hơn nhé!

avatar