Tác dụng và ý nghĩa của cây kim tiền trồng trong văn phòng

Kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, là loại cây rất được ưa chuộng ở Việt nam cũng như trên thế giới. Vậy bạn có biết nó có ý nghĩa gì không?…

cây kim tiền trồng văn phòng

 

Kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, là loại cây rất được ưa chuộng ở Việt nam cũng như trên thế giới. Vậy bạn có biết nó có ý nghĩa gì không?…

 

Tên cây, xuất sứ:  Cây Kim tiên có tên khoa học là Zamioculcas zamifollia. Xuất sứ từ các nước nhiệt đới.

Theo quan niệm của những người chơi cây thì Kim phát tài là cây phong thủy với ý nghĩa mang tài lộc đến cho Gia chủ, vượng khí, khai quang cho ngôi nhà mà Gia chủ ở.

 

>> Xem thêm: những loại cây cảnh mang tài lộc cho gia chủ

 

Cây Kim tiền hay còn gọi là cây Kim phát tài là một trong những loại cây rất được ưa chuộng bên cạnh những loại cây Thiết mộc lan, Trúc nhật, Kim ngân, Cau Hawai hay Cau vàng. Hiện nay, nếu hỏi những đơn vị là công ty, tập đoàn, các cửa hàng hay đến nhà ở rằng bạn chọn cây gì trang trí trong nhà hay văn phòng của mình?, thì chắc chắn họ sẽ chọn kim tiền hoặc thiết mộc lan, nếu không phải 100% thì cũng phải 80%.

 

Cây cũng là một trong những loại cây có khả năng hấp thu khí độc phát ra từ những đồ đạc trong gia đình rất tốt, diệt một số loại nấm mốc ảnh hưởng tới hệ hô hấp, và cũng giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ tăng năng suất lao động.

>> tham khảo: những lợi ích thiết thực khi trồng cây cảnh trong nhà

Kim tiền có tốc độ phát triển trung bình, đẻ nhiều nhánh, giữ dáng lâu và cũng khá dễ chăm sóc. Cây cũng có sức sống mãnh liệt, ít sâu bệnh trong quá trình làm cảnh.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp xin hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Xin cảm ơn.

Để lại 1 bình luận giúp Gia Huy phục vụ Anh/Chị tốt hơn nhé!

avatar