Ý nghĩa phong thủy của cây Kim tiền

Cây kim tiền trồng trong nhà phong thủy có ý nghĩa như thế nào? Nó có thực sự tốt, mang lại nhiều lợi ích cho Gia chủ không? Mua cây kim tiền phong thủy ở đâu giá rẻ? Xin hãy đọc chi tiết bài viết để hiểu rõ hơn về cây Kim Tiền.

Khi đã chọn mua cây trồng trong nhà hay cây trồng văn phòng, ngoài những lợi ích trang trí thì chúng ta cũng thường hay để ý đến các lợi ích khác như yếu tố phong thủy, thanh lọc không khí, giúp thư giãn mắt hay giảm căng thẳng mệt mỏi. Cây kim tiền là một trong những loại cây trồng trong nhà mang nhiều lợi ích như vậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn ý nghĩa phong thủy về cây Kim tiền.

 

Nếu các bạn đã đọc bài viết ý nghĩa phong thủy của cây thiết mộc lan thì chắc hẳn bạn đã hiểu một phần nào về yếu tố phong thủy khi trồng cây trong nhà. Đối với Kim tiền thì không phải ngoại lệ, vì có quá nhiều lợi ích nên cây rất được ưa chuộng trong trang trí trong nhà hiện nay.

 

cây kim tiền trồng trong nhà mang ý nghĩa phong thủy

 

 

>>> Tìm hiểu thêm: Ý nghĩa phong thủy cây Thiết mộc lan

 

Tìm hiểu về cây Kim tiền

 

Cây kim tiền là giống cây thân thảo, Thân chính ở trong đất mọc ra những nhánh cây mọng nước. Đây là loại cây ưa bóng dâm nên rất thích hợp trồng trong nhà. Cây mọc nhánh thường xuyên, nên bạn cần cắt tỉa bớt những nhánh già để cây giữ dáng đẹp hơn trong phòng. Khi cắt, bạn nên cắt nhánh sát gốc.

 

Kim tiền là loại cây thích nghi tốt với điều kiện thiếu nước nhưng bạn cũng nên tưới đủ nước để cây phát triển tốt.

 

Hiện nay, Kim tiền ở Việt Nam có 2 loại: một là loại xuất sứ từ Trung Quốc, loại này dễ vàng lá, thân cây héo úa sau một thời gian vì cây được bón thuốc kích thích quá nhiều. Loại thứ 2 là loại do Việt Nam trồng, đây là loại sống thích nghi tốt với điều kiện khí hậu của Việt Nam, cũng ít sử dụng thuốc trong quá trình ươm trồng lên cây sống bền theo thời gian.

 

Tại nhà vườn Gia huy, Chúng tôi chỉ trồng và cung cấp loại cây Kim tiền của Việt nam, không bán hàng Trung quốc.

 

>>> Xem chi tiết: cây kim tiền trồng trong nhà

 

Ý nghĩa phong thủy của cây Kim tiền

 

Đặc thù của những loại cây trồng trong nhà là khả năng hấp thụ khí độc rất tốt, đặc biệt là những loại khí độc từ bàn ghế salon, đồ nhựa gia dụng, từ sơn tường, sơn bàn ghế phát ra. Đây là một nghiên cứu khoa học được chứng minh từ NASA của Mỹ.

 

Do đó, cây Kim tiền khi trồng trong nhà giúp không gian được điều hòa tốt hơn, tươi mới, vượng khí. Nếu bạn đặt cây ngay cạnh cửa sổ thì cây sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn từ việc hấp thu dương khí từ trời đất.

 

Theo quan điểm của các nhà phong thủy thì Cây Kim tiền còn có tác dụng mang tiền tài, lộc phúc vào cho gia chủ. Còn với chúng tôi, có lẽ vì cây có sức sống mãnh liệt, nhánh cây thường xuyên mọc lên từ đất nên chúng tôi coi đây là lộc trời cho.

 

cây kim tiền tại nhà vườn cây cảnh gia huy

Cây kim tiền phong thủy có độc không?

 

Theo như tìm hiểu thì nhựa cây Kim tiền có chứa một chất là calxi oxalate, đây là một loại chất có trong Dưa chuột, Khoai tây, Khoai sọ. Loại chất này gây ngứa, dị ứng khi chúng ta ăn phải, và không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của chúng ta, vì vậy các Bạn có thể không phải lo lắng quá nhiều khi trồng loại cây này trong nhà.

 

>>> Tham khảo chi tiết: cây kim tiền có độc không?

 

Mua cây Kim tiền phong thủy ở đâu?

 

Hiện nay, nhà vườn Gia huy chuyên cung cấp cây Kim tiền cho thị trường Hà Nội và toàn Miền Bắc với giá thành hợp lý. Vì vậy nếu có nhu cầu xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được giao cây.

 

Với uy tín lâu năm, chúng tôi đảm bảo cây sống bền, mẫu mã đẹp, giao hàng tận nơi và có bảo hành cây cho Quý khách hàng khi mua.

 

Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ: 0985 010406 – 0243 999 00 22

Để lại 1 bình luận giúp Gia Huy phục vụ Anh/Chị tốt hơn nhé!

avatar